5 เคล็ดลับในการซื้อประกันภัยรถยนต์ราคาประหยัด

จะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ทั้งที ก็ต้องคำนึงถึงเงินในกระเป๋าก่อน เพราะว่าเดี๋ยวนี้เป็นยุคข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี แต่ยังต้องใช้รถอยู่น่ะสิ แล้วจะเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์แบบไหนดีที่จะไม่ทำให้กระเป๋าฉีก วันนี้ Dsure จะมาแนะนำ 5 เคล็ดลับในการซื้อประกันภัยรถยนต์ในราคาประหยัด

ประกันภัยรถยนต์

เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์

บริษัทประกันภัยรถยนต์นั้นมีหลากหลายเจ้า ดังนั้นคุณจึงควรถือโอกาสนี้สำรวจราคาประกันภัยรถยนต์ให้ถี่ถ้วนหลายๆ เจ้าเสียก่อน เพราะว่านี่คือหัวใจหลักของการซื้อประกันภัยรถยนต์ราคาประหยัด ซึ่งบริษัทประกันภัยรถยนต์แต่ละเจ้าจะมีสูตรของตัวเองในการประเมินความเสี่ยง หรือดูว่าคุณขับรถมานานแค่ไหนแล้ว อายุเท่าไหร่ เป็นต้น

Dsure เป็นแหล่งรวมบริษัทประกันภัยรถยนต์หลากหลาย ให้คุณเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ในด้านราคา ให้คุณได้รับเบี้ยประกันที่ใช่และตรงตามงบประมาณที่สุด

เลือกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์เท่าที่จำเป็น

ก่อนอื่นให้คำนึงถึงก่อนว่า คุณมีงบประมาณเท่าไหร่ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ และควรเลือกความคุ้มครองเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อเป็นการลดเบี้ยประกัน ยกตัวอย่างเช่น หากคุณไม่ได้ใช้รถทุกวันหรือต้องขับไปต่างจังหวัดทุกวันในช่วงเวลาที่มีรถบรรทุกอยู่บนท้องถนน ก็ไม่จำเป็นจะต้องเลือกประกันชั้นหนึ่ง อาจจะเลือกเป็นประกันชั้นสองแทน

ประวัติดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

การขับขี่อย่างระมัดระวังบนท้องถนน เป็นการลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุและความเสียหายต่อยานพาหนะของคุณ และยิ่งคุณมีประวัติดีเท่าไหร่ในการขับรถ ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการจ่ายเบี้ยประกันแบบไม่กระเป๋าฉีกมากขึ้นเท่านั้น เพราะว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์ต่างๆ จะพิจารณาประวัติการใช้รถและการขับรถ รวมถึงประวัติในการซ่อมบำรุงจากอุบัติเหตุของรถคุณก่อนเลย และอาจจะมอบส่วนลดให้กับคุณเมื่อเห็นว่าคุณเป็นผู้ขับขี่ใช้ถนนที่มีความรับผิดชอบและความระแวดระวัง

สอบถามส่วนลดประกันภัยรถยนต์

การเอ่ยปากสอบถามส่วนลด หรือโปรโมชัน หรือแคมเปญการตลาดต่างๆ ที่ผูกกับแบรนด์ของรถยนต์กับบริษัทประกันภัยรถยนต์นั้น ถือว่าเป็นการเพิ่มโอกาสให้คุณได้ส่วนลดแบบคุ้มค่า เพราะว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์อาจมีส่วนลดให้กับผู้ที่มาจากสถานศึกษาหรือสถานที่ราชการบางแห่ง หรือว่ามีโปรโมชันสำหรับผู้ที่เพิ่งได้ใบขับขี่ หรือมีโปรโมชันส่วนลดเมื่อใช้บัตรเครดิตของธนาคารใดธนาคารหนึ่งชำระค่าประกัน ถือว่าไม่เป็นการเสียหายอะไรถ้าคุณจะสอบถามดูก่อน

ลดความเสี่ยงที่อาจเกิดกับรถของคุณ

แน่นอนว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์คงไม่อยากเสี่ยงให้ประกันกับรถที่ดูมีทีท่าว่าจะเกิดอุบัติเหตุง่ายหรือถูกขโมยได้ง่าย ดังนั้นในฐานะที่คุณเป็นเจ้าของรถที่มีความรับผิดชอบ คุณควรจะลดความเสี่ยงต่างๆ ด้วยการเลือกติดกล้องหน้ารถ หรือว่าติดระบบกันขโมยให้กับรถของคุณ ซึ่งอาจช่วยให้ค่าประกันภัยรถยนต์ของคุณลดลง

Dsure เป็นศูนย์รวมประกันภันรถยนต์ราคาสุดคุ้ม ให้คุณเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยราคาถูกจากบริษัทชั้นนำ ให้คุณได้รับเบี้ยประกันภัยที่ใช่ที่สุดและตรงตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้ที่สุด อย่าช้า หากคุณมองหาประกันภัยรถยนต์อยู่ ต้องมาที่ Dsure

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top