วิธีเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ให้ตรงใจ

เจ้าของรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์และยานพาหนะทั้งหลาย ต่างก็ต้องการขับขี่อย่างปลอดภัยบนท้องถนนและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่หากเกิดเหตุสุดวิสัย แต่ไม่มีแผนรองรับล่ะ? นี่จึงเป็นสาเหตุที่บริษัทประกันภัยรถยนต์มากมายหลายเจ้าต่างเข้ามามีบทบาท วันนี้ Dsure จะมาแนะนำวิธีเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ให้ตรงใจ เพื่อให้คุณมั่นใจและอุ่นใจว่า หากเกิดเหตุการณ์ไม่พึงปรารถนากับยานพาหนะของคุณ คุณยังมีความคุ้มครองดีๆ หนุนหลังอยู่

บริษัทประกันภัยรถยนต์, car, insurance

ประเด็นเหล่านี้คือประเด็นที่คุณควรพิจารณาเมื่อต้องเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์

เปรียบเทียบราคา

ก่อนอื่นเลย ผู้ใช้รถจะต้องศึกษาหาบริษัทประกันภัย หลังจากค้นหาบริษัทประกันที่คิดว่าน่าจะเหมาะสมแล้ว ต้องทำการเปรียบเทียบราคาและเปรียบเทียบเบี้ยประกันตามงบประมาณและเงื่อนไขของกรมธรรม์

พิจารณาซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

ในยุคที่เต็มไปด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและทุกอย่างเป็นดิจิตัล ต่างคนต่างก็แสวงหาวิธีอำนวยความสะดวกที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ และไม่มีใครอยากเสียเวลาไปกับการเดินทาง การทำธุระไกลๆ อีกต่อไปแล้ว และหนึ่งในวงการืี่เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญนั้นคือในด้านประกันรถยนต์ เราเห็นได้ชัดเลยว่าการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เป็นทางเลือกที่สะดวกและมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการซื้อประกันภัยรถยนต์แบบเดิมๆ

เราได้เปรียบเทียบการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์และประภันภัยรถยนต์แบบดั้งเดิมมาให้ดูดังนี้:

ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ประกันภัยรถยนต์แบบดั้งเดิม
สามารถซื้อได้สะดวกหากมีอินเทอร์เน็ต ต้องหานายหน้า และใช้วิธีการแนะนำต่อๆ กันมา
เปรียบเทียบแผนประกันได้อย่างรวดเร็วเสียเวลาในการเดินทางไปปรึกษาตัวแทนประกัน
มีส่วนลดและโปรโมชันเนื่องจากไม่มีค่าดำเนินธุรกิจเพิ่มเข้ามา เช่นค่าเช่าออฟฟิศ เป็นต้นแทบจะไม่มีโปรโมชัน และต้องเสียค่าคอมมิชชันให้กับตัวแทนประกัน
มีแอปพลิเคชันเพื่อติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าอย่างรวดเร็วตัวแทนประกันจะสามารถติดต่อได้แค่ในเวลาทำการ
หนึ่งในข้อดีหลักๆ ของการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ก็คือมีการเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ให้ดูข้อดีข้อเสียได้อย่างสะดวก ยกตัวอย่างเช่น Dsure มีการเปรียบเทียบค่าประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันภัยชั้นนำมากมายเป็นทางเลือก

พิจารณาความน่าเชื่อถือและฝ่ายบริการลูกค้า

ทุกคนต่างก็ต้องการความอุ่นใจเมื่อพูดถึงบริษัทประกันภัยรถยนต์ ดังนั้นควรจะเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ โดยอ่านรีวิวจากอินเตอร์เน็ท หรือสอบถามปากต่อปาก ตรวจสอบข้อมูลของบริษัทประกันภัยรถยนต์นั้นๆ ทางเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ ใบอนุญาต เป็นต้น

นอกจากนี้ ฝ่ายบริการลูกค้าที่รวดเร็วฉับไว ตอบคำถามตรงใจ ให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วในเวลาคับขัน ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์

พิจารณาโปรโมชันและส่วนลดต่างๆ

บางทีคุณอาจจะจ่ายเบี้ยประกันน้อยลง หากพิจารณาโปรโมชันและส่วนลดที่บริษัทประกันภัยนำเสนอ เช่น ส่วนลดในเดือนเกิด หรือส่วนลดในวันครบรอบของบริษัท หรือว่าหากคุณเป็นพนักงานบริษัทใดบริษัทหนึ่ง บริษัทประกันอาจมีโปรโมชันพาร์ตเนอร์ นอกจากนี้ คุณควรนำเสนอตัวเองว่าเป็นผู้ขับขี่ที่ดี มีความระมัดระวัง เพื่อให้บริษัทประกันพิจารณาส่วนลดให้คุณได้อีกด้วย

Dsure เป็นศูนย์รวมประกันรถราคาสุดคุ้ม เป็นที่รักของลูกค้ามากมาย มีรีวิวที่ดีอย่างล้นหลามและน่าเชื่อถือ ให้คุณมั่นใจได้ว่าหากคุณเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์กับเรา คุณจะได้กรมธรรม์ที่ตรงใจ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top